Chính sách bảo hành

TẤT CẢ DỊCH VỤ ĐỀU ĐƯỢC BẢO HÀNH

logo-cscl

I.    Quy định về đối tượng và phạm vi áp dụng
1.    Đối tượng áp dụng
-    Các sản phẩm được phân phối & dịch vụ bởi HighMark sẽ là đối tượng được bảo hành.
2.    Phạm vi áp dụng
-    Sản phẩm đang được cung cấp bởi HighMark.
-    Dịch vụ sửa chữa

II.    Dịch vụ bảo hành
1.    Sản phẩm
-    Sản phẩm được phân phối bởi HighMark sẽ tuân thủ quy định bảo hành theo chế độ của nhà cung cấp.
2.    Dịch vụ
a.    Đối với dịch vụ phần mềm
-    Đối với phần mềm cài đặt theo yêu cầu mà không có bản quyền của nhà cung cấp sẽ không được bảo hành.
-    Bảo hành đối với các sản phẩm cài đặt có mua bản quyền.
b.    Đối với dịch vụ phần cứng
-    Bảo hành theo quy định  đối với dịch vụ sửa chữa 03 tháng tương ứng với bảng giá dịch vụ được áp dụng tại HighMark.
-    Các dịch vụ khác tuân thủ theo quy định của nhà cung cấp dịch vụ.
III.    Quy định bảo hành
1.    Thời hạn bảo hành & hết bảo hành
-    Thời hạn bảo hành đối với các loại dịch vụ được tính như sau:
+  Đối với sản phẩm: Được tính từ ngày khách hàng mua sản phẩm (Căn cứ trong Thẻ Bảo Hành). Thời gian bảo hành: Theo chế độ của nhà sản xuất.
+  Đối với dịch vụ: Được tính từ ngày khách hàng nhận lại sản phẩm đã hoàn thành (Căn cứ trên tem bảo hành của HighMark). Thời gian bảo hành: 03 tháng.
-    Thời hạn hết hạn bảo hành: Được căn cứ trên tem bảo hànhvà được tính theo quy định thời gian bảo hành. Trong trường hợp khách hàng muốn tăng thêm thời gian bảo hành thì khách hàng mua thêm gói dịch vụ bảo hành mở rộng của HighMark.

2.    Các điều kiện bảo hành
-    Sản phẩm sẽ được bảo hành khi hội đủ các điều kiện sau:
+ Thời hạn bảo hành còn hiệu lực kể từ ngày khách hàng yêu cầu bảo hành.
+ Thẻ bảo hành còn hiệu lực với thông tin hợp lệ: Kiểu máy, số sê ri, ngày sản xuất, tên, địa chỉ khách hàng, ngày mua.
+ Sản phẩm bị hư hỏng do các thành phần hay do quá trình sản xuất.
+ Sản phẩm không bao gồm các điều kiện không được chấp nhận.
3.    Các điều kiện không được bảo hành
-    Sản phẩm nằm trong một trong các điều kiện sau đây sẽ không nhận được dịch vụ bảo hành:
+ Sản phẩm không có dấu niêm phong bảo hành trong lần đầu sửa chữa.
+ Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai như hỏa hoạn, lũ lụt, sét.
+ Sản phẩm bị hư hỏng do kết nối nguồn điện không đúng quy cách.
+ Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, vỡ, trầy xước…
+ Sản phẩm được lắp đặt, bảo dưỡng, vận hành hay sử dụng không phù hợp với chỉ dẫn liên quan đến sản phẩm.
+ Sản phẩm được thay đổi, chỉnh sửa và sửa chữa của các tổ chức khác không được sự cho phép của HighMark.
+ Sản phẩm không được mua từ HighMark hay không qua các nhà phân phối và bán lẻ được ủy quyền bởi HighMark.
+ Đã quá thời hạn bảo hành.
+ Không bảo hành cho các phụ tùng đi kèm sản phẩm như dây cáp, bộ nối…
+ Sản phẩm trong thời gian bảo hành tem bảo hànhphải còn nguyên, không bị biến dạng…
4.    Dịch vụ bảo hành mở rộng
-  Khi sản phẩm đang trong thời gian bảo hành, khách hàng có thể sử dụng dịch vụ bảo hành mở rộng được cung cấp bởi HighMark để hưởng lợi ích của dịch vụ.
-       Đối tượng được mua dịch vụ bảo hành mở rộng:
+ Khách hàng thỏa thuận với HighMark ngay sau khi sửa chữa, thay thế thiết bị máy tính xách tay lần đầu tiên tại HighMark.
+ Bảo hành mở rộng chỉ áp dụng với thiết bị được mua bảo hành không áp dụng cho tất cả các thiết bị.
+ Các thiết bị, linh kiện được sửa chữa và thay thế khác khách hàng muốn mua thêm dịch vụ bảo hành mở rộng phải được sự giám định của HighMark.
-    Mức phí dịch vụ bảo hành được tính như sau:
+ 20% /tổng mức phí dịch vụ cho sản phẩm sửa chữa & thay thế đó/01 tháng.
+ Mức phí dịch vụ trên được áp dụng cho khách hàng mua thêm dịch vụ bảo hành mở rộng 01 tháng. Khách hàng muốn mua thêm các tháng tiếp theo được tính phí tương tự.
5.    Quy định khác
-      Đối với dịch vụ phần cứng nếu trong trường hợp sản phẩm còn thời hạn bảo hành nhưng bảo hành không thành công thì khách hàng sẽ được hoàn lại phí như sau:
+ Đối với sản phẩm không có dịch vụ bảo hành mở rộng: Hoàn lại 100% phí dịch vụ sửa chữa.
+ Đối với sản phẩm khách hàng mua thêm dịch vụ bảo hành mở rộng: Hoàn lại 100% phí dịch vụ bảo hành mở rộng đối sản phẩm được mua thêm.
-      Đối với khách hàng đã hết thời hạn bảo hành thì sẽ được hỗ trợ phí dịch vụ ưu đãi so với mức phí dịch vụ tại HighMark.
6.    Địa điểm bảo hành
-    HighMark
-    Địa chỉ: Tầng 2, Số 07 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, Đà Nẵng.
-    Tel: 02363 690 099.

-    Web: www.danangsmartphone.vn

Một số CHỨNG THỰC CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ bởi khách hàng tại HighMark

chung-thuc-chat-luong-highmark-smartphone

Kết nối với HighMark SmartPhone:
 
lắp camera giá rẻ tại đà nẵng